Hoa dừa cạn rủ (nhiều màu)

(NSTV) - Cây hoa dừa cạn rủ còn được gọi là hoa thường xuân, hay hoa Hải Đằng, hay cây Bông Dừa, có tên khoa học là 'Periwinkle', họ trúc đào  Apocynaceae. Hoa dừa cạn rủ là loài cây thân thảo, sinh trưởng nhanh, cao từ 40-60cm, thân phân thành nhánh rộng nên thích hợp làm cảnh ban công, treo giàn.

Thông tin cây:

  • Tên: Dừa cạn rủ
  • Màu hòa: nhiều màu (hồng, vàng, tím, đỏ,...)
  • Loại + Đơn giá: Chậu lớn (LH: 0987979464) | Chậu nhỏ (LH: 0987979464) | Bầu cây (LH: 0987979464)

Dừa Cạn Rủ thường chỉ có 05 cánh hoa, mang hình dạng gần giống với lá sen, nhưng lại nhiều màu sắc bắt mắt. Đường kính của bông Dừa Cạn Rủ chỉ từ 3 đến 5 cm.

Hoa dừa cạn rủ (nhiều màu)
(Hoa dừa cạn rủ (nhiều màu) thích hợp trồng chậu)

Dừa Cạn Rủ là thực vật có nguồn gốc thuộc vùng nhiệt đới nên chỉ thích hợp ở những nơi khô ráo với nhiệt độ cao và có nhiều ánh sáng mặt trời. Dừa Cạn Rủ có cánh đơn, mỏng. Hoa có nhiều màu sắc tươi tắn khác nhau như màu hồng, màu trắng, màu đỏ, màu tím. Rất thích hợp để trồng ở trong bồn, chậu hay làm giỏ treo.

Hoa dừa cạn rủ (nhiều màu)
(Hoa dừa cạn rủ dễ chăm, màu sắc đẹp,  hoa bền)

Dừa Cạn Rủ thuộc loại cây thân thảo có tuổi thọ cao, chiều cao của cây vào khoảng 40 – 60cm, phân thành nhiều cành. Thân cây mọc thẳng, có hình trụ nhẵn, lúc nhỏ thân cây mềm, màu xanh lục nhạt, sau dần chuyển sang màu xanh hồng.

Hoa dừa cạn rủ (nhiều màu)
(Hoa dừa cạn rủ phối màu lên chậu)

Lá cây mọc đối xứng với nhau, có hình bầu dục, đầu tù hoặc hơi nhọn, hai mặt nhẵn thín, mặt trên đậm bóng hơn, mặt dưới nhạt.

Nông sản TV, một thành viên của Trang trại chú Tăng, đã hợp tác cùng bà con, những nhà vườn uy tín để cung cấp các loại: cây xanh công trình; cây nội thất; cây trang trí ngoài trời; hoa theo mùa; cây bóng mát; cây ăn quả,... sỉ, lẻ, số lượng lớn, có tư vấn và giao hàng toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu cây xanh, cây bóng mát, cây ăn trái, vui lòng liên hệ với Nông sản TV theo thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng tại Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng (Gmaps/trại ếch chú Tăng)
  • Điện thoại: Mrs Huế - 0987.979.464 | Anh Lập - 0911.16.07.84

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn