Ngắm các tác phẩm bonsai đẹp - độc tại triển lãm sinh vật cảnh huyện An Dương, Hải Phòng năm 2023, lần 2

(NSTV) - Dù không cố ý, nhưng chúng tôi về Hải Phòng đúng vào dịp huyện An Dương đang tổ chức triển lãm sinh vật cảnh lần 2 năm 2023. Địa điểm tổ chức tại công viên An Dương. Lần tổ chức này thu hút gần 200 tác phẩm bonsai nghệ thuật của các nghệ nhân, các hội cây cảnh trong huyện, trong tỉnh cũng như từ nhiều địa phương khác.

Do không chuẩn bị, nên kênh Nông Sản TV chỉ có thời gian quay một khu trưng bày phía gần bờ sông. Tuy nhiên, cũng đã có rất nhiều tác phẩm tuyệt vời sẽ xuất hiện trong video này. Video quay vội, chưa thể hiện hết vẻ đẹp của các tác phẩm, mong các bạn thông cảm. Mỗi tác phẩm bonsai đều được quay kèm tác thông tin chủ cây để các bạn tiện giao lưu nếu thấy ưng. Xin mời các bạn theo dõi.

Triển lãm sinh vật cảnh huyện An Dương năm 2023, lần 2 thu hút gần 200 tác phẩm bonsai nghệ thuật
(Triển lãm sinh vật cảnh huyện An Dương năm 2023, lần 2 thu hút gần 200 tác phẩm bonsai nghệ thuật)

***

Nông sản TV, một thành viên của Trang trại chú Tăng, đã hợp tác cùng bà con, những nhà vườn uy tín để cung cấp các loại: cây xanh công trình; cây nội thất; cây trang trí ngoài trời; hoa theo mùa; cây bóng mát; cây ăn quả,... sỉ, lẻ, số lượng lớn, có tư vấn và giao hàng toàn quốc. Chúng tôi cũng nhận thi công, tư vấn thi công cây xanh cho công trình sân vườn, khu nghỉ dưỡng, homestay, khách sạn, quán cafe,...

Quý khách có nhu cầu cây xanh, cây bóng mát, cây ăn trái, vui lòng liên hệ với Nông sản TV theo thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng tại Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng (Gmaps/trại ếch chú Tăng)
  • Điện thoại: Mrs Huế - 0987.979.464 | Anh Lập - 0911.16.07.84

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn