Vườn lan hồ điệp Tết 2024 lớn nhất miền Bắc vào vụ, mời các bạn đặt mua sỉ, lẻ lan hồ điệp giá tốt

(#Hoalanmarket) - Thời gian đã trôi dần về cuối năm, cũng là lúc những đơn vị cung cấp hoa lan hồ điệp cho dịp Tết năm 2024 như Hoa Lan market chúng tôi, phải đưa những hình ảnh hoa lan hồ điệp của vườn đến với đông đảo mọi người, từ người mua lẻ, các đơn vị, tổ chức cho tới những mối mua sỉ số lượng lớn.

{tocify} $title = {Nội dung bài viết}

>> Video xem những cây lan hồ điệp Tết 2024 tại vườn lan hồ điệp Hải Phòng

>> Lan hồ điệp ghép lũa chơi Tết độc đáo

1. Muốn mua lan đẹp, chuẩn, bạn nên đến tận vườn xem, ngắm và tìm hiểu

Từ hình ảnh trực quan những cây lan hồ điệp tại vườn, mọi người mới có thể hình dung và cảm nhận được vẻ đẹp cũng như chất lượng của hoa lan, từ đó mới đi tới quyết định chọn mua, chọn hợp tác với Hoa Lan market chúng tôi hay là không phải không các bạn?

Từ nhu cầu đó, hôm nay, thời điểm giữa tháng 12 dương lịch, đầu tháng 11 âm lịch, khi những bông lan đầu tiên trong vườn hé nở - các nụ lan trên ngồng cũng dựng, chúng tôi xin phép được gửi tới các bạn hình ảnh chân thực nhất của vườn lan lớn nhất Hải Phòng, thậm chí là lớn nhất miền Bắc cho các bạn theo dõi.

Lan hồ điệp tại vườn lan Hải Phòng
(Lan hồ điệp tại vườn lan Hải Phòng)

Lan hồ điệp Tết là lựa chọn thông minh cho những người thích hoa tươi, hoa thật, thích một cái Tết rực rỡ, vui tươi. Điều tuyệt vời nhất của lan hồ điệp, là ngoài màu sắc phong phú, nổi bật, chắc chắn là thời gian chơi rất bền bỉ. Một cây lan hồ điệp từ khi mua về, người chơi có thể trưng hoa lên tới 2 tháng, thậm chí nếu môi trường đặt lan thích hợp, cách chăm tưới đúng thì còn chơi bền hơn nữa. Sau khi chơi, ta hoàn toàn có thể trồng trở lại để treo, tạo cảnh quanh xanh mát, cũng như cho hoa đẹp vào năm sau.

Video chi tiết vườn lan hồ điệp Hải Phòng lớn nhất miền Bắc với những bông hoa chuẩn bị vào vụ Tết âm lịch 2024:

2. Cách chọn được cây lan hồ điệp chuẩn, chất lượng, chơi bền

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với người chơi và nhất là người mua sỉ để cung cấp lan ngày Tết là: phải mua đúng lan hồ điệp chuẩn. Thế nào là lan hồ điệp chuẩn? Thì hoa lan market và kênh nông sản ti vi đã thông tin khá nhiều trong các video trước. Nhân đây xin nhắc lại để mọi người tiện theo dõi.

Lan hồ điệp chuẩn phải có giống xuất sứ uy tín, thường là giống Đài Loan. Cây giống chuẩn thì sau cây lan mới tốt, lá xanh mướt, rễ tốt, hút chất dinh dưỡng đầy đủ, ngồng hoa mập và từ đó, những bông hoa mới nở căng, khuôn hoa cân đối với màu sắc rất nét, chứ không nhờ nhờ như những giống lan kém phẩm chất các bạn nhé. Đặc biệt, giống cây tốt sẽ cho hoa bền, lâu tàn, thời gian chơi được lâu hơn.

Tiếp đến là chất lượng cây hoa lan hồ điệp dịp cuối năm: Cây hoa phải lực, khỏe khoắn, lá tươi, cứng cáp, ngồng hoa mập mạp, rễ cây xanh mướt, nhiều rễ, hoa nở căng, tươi, nụ hoa bộp và nhất là số nụ và hoa trên ngồng hoa nhiều. Điều này chỉ có ở những cây hoa lan hồ điệp chuẩn giống, chăm sóc đúng kĩ thuật tại các vườn trong nước, thay vì nhập tiểu ngạch từ nước khác các bạn nhé.

Những cây lan hồ điệp tại vườn lan Hải Phòng bắt đầu nở những nụ hoa đầu tiên cho Tết 2024
(Những cây lan hồ điệp tại vườn lan Hải Phòng bắt đầu nở những nụ hoa đầu tiên cho Tết 2024)

3. Vườn lan Hải Phòng, địa chỉ uy tín giúp mua lan đẹp, giá hợp lý

Nếu như trước đây, người chơi lan hồ điệp tết chỉ có thể mua được cây lan đẹp từ đất Đà Lạt, thì trong nhiều năm gần đây, với sự đầu tư nghiêm túc, kĩ thuật viên giỏi, vườn lan ở Hải Phòng chúng tôi đã trồng và tạo ra những cây lan hồ điệp cực kì đẹp, phẩm chất không thua kém lan hồ điệp được trồng ở các vườn trong Lâm Đồng. Như hình ảnh các bạn đang ngắm nhìn trong video này đó, những cây lan đẹp xuất sắc cả về rễ, lá, thân, ngồng cũng như hoa và nụ. Những cây lan như này các bạn chơi cực kỳ yên tâm, không lo hoa gặp vấn đề gì nếu như khi nhận hoa, các bạn làm đúng theo hướng dẫn mà chúng tôi đính kèm khi giao hoa.

3.1. Lợi thế khi mua lan hồ điệp tại vườn lan Hải Phòng

Lợi thế đối với các bạn, người chơi lẻ, hay mua sỉ số lượng ở các tỉnh, thành phố lân cận Hải Phòng như Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, vân vân, nói chung là khu vực miền Bắc khi mua lan từ vườn lan Hải Phòng sẽ vừa có cơ hội đến tận nơi xem hoa, khoảng cách địa lý gần hơn nên thời gian giao nhanh chóng khiến hoa không bị giảm về phẩm chất. Đồng thời, chi phí vận chuyển cũng rất tiết kiệm, việc bảo hành, đổi trả cũng dễ dàng, thuận tiện. Chưa kể, giá hoa lan hồ điệp tại vườn lan Hải Phòng lại rất hợp lý, chắc chắn sẽ rẻ hơn khi bạn nhập từ các nhà vườn từ Đà Lạt. Đặc biệt, 100% hoa lan chuẩn giống, được trồng và chăm sóc tại vườn nên yên tâm.

Hoa lan market, nông sản TV chúng tôi đã hợp tác với vườn lan Hải Phòng, cung cấp hoa lan hồ điệp cho quý bà con, quý khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi vừa chọn lan đẹp, bỏ thời gian tìm hiểu kĩ, từ đó đưa đến các bạn những cây lan đẹp, rõ ràng về nguồn gốc, lại có giá rất hợp lý để ai cũng có thể sở hữu cho mình những chậu lan vừa đẹp, vừa bền, vừa tiết kiệm nhất. Đặc biệt, chúng tôi có gửi kèm các bạn hướng dẫn chăm sóc để làm sao những cây lan hồ điệp bền nhất. Chúng tôi cũng có chính sách bảo hành cây để các bạn yên tâm nhé.

Một bông lan hồ điệp đại 3.5 tại vườn lan Hải Phòng
(Một bông lan hồ điệp đại 3.5 tại vườn lan Hải Phòng)

3.2. Mã lan hồ điệp rất phong phú - hơn 70 loại

Vì là vườn lan rất lớn, nên nếu như nhiều vườn khác chỉ có thể trồng vài mã màu, mã cây, thì vườn lan chúng tôi hợp tác lại sở hữu rất nhiều mã màu lan hồ điệp đẹp cho các bạn chọn lựa Năm 2023 này, chúng tôi đã trồng với tổng số mã cây lên tới hơn 70, điều mà ít vườn lan nào làm được. Có đầy đủ hoa đại, hoa trung và hoa mini hay còn gọi là hoa nhí, thỏa mãn nhu cầu chơi phong phú của mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Nếu các bạn có nhu cầu mua lan hồ điệp loại 1, chuẩn giống Đài Loan và đặc biệt, được trồng và chăm sóc từ nhỏ tại vườn lan lớn nhất Hải Phòng chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với Hoalanmarket.com hay Nông sản TV các bạn nhé. Các bạn muốn biết bảng màu chi tiết, bảng báo giá sỉ, giá số lượng cũng như giá bán lẻ, các bạn chỉ cần liên hệ, chúng tôi sẽ gửi file cho các bạn tham khảo.

Vườn lan hồ điệp Hải Phòng có rất nhiều mã cây phong phú
(Vườn lan hồ điệp Hải Phòng có rất nhiều mã cây phong phú)

4. Chính sách bán hàng và bảo hành của Hoa Lan Market

Nếu đến vườn, các bạn thanh toán 100% tiền hàng tại vườn trước khi lấy hoa lan đi. Các bạn đồng kiểm và tiến hành kiểm tra kĩ hàng trong quá trình công nhân chọn và đóng hoa vào thùng. Sau khi lan xuất đi, chúng tôi không còn chịu bất kỳ trách nhiệm nào.

Nếu không thể đến vườn (ở xa, ở ngoại tỉnh), các bạn vui lòng thanh toán 100% tiền hàng thì chúng tôi mới gửi hàng đi được. Khi nhận hàng, các bạn tiến hành quay video mở các thùng hàng kiểm tra kĩ. Có vấn đề liên quan đến chất lượng hoa do nhân viên chọn sai loại, chúng tôi sẽ bảo hành bằng các hình thức: hoàn tiền (tương ứng với mức chênh loại A với loại B) hoặc, bù cây cho đợt giao tiếp theo.

Hoa Lan Market mong muốn các bạn tự đến ngắm và chọn lan hồ điệp Tết 2024
(Hoa Lan Market mong muốn các bạn tự đến ngắm và chọn lan hồ điệp Tết 20240

5. Tại sao nên đặt trước lan hồ điệp Tết 2024 vào thời điểm này?

Đây là thời điểm xem, và đặt lan hồ điệp hợp lý nhất, bởi bạn sẽ được chủ động chọn lựa mã cây như ý mình mà đặc biệt, giá cả của chúng tôi rất hợp lý. Với chất lượng tốt nhất vì đều là lan được lựa giống kĩ, chăm sóc tại vườn từ nhỏ, các bạn sẽ bớt đi mối lo phải bảo hành cho khách nếu là cung cấp sỉ, đỡ mối lo lan kém chất lượng, trôi nổi nếu là khách mua chơi. Về giá cả, chắc chắn giá sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với nhập hàng từ miền trong rồi. Để yên tâm nhất, chúng tôi khuyến khích các bạn đặt lịch đến thăm tận vườn, tự mình nhìn ngắm những cây lan, nếu hợp lý mới đặt hàng với chúng tôi nhé.

Đây là thời điểm đặt trước những cây lan hồ điệp Tết 2024 hợp lý nhất
(Đây là thời điểm đặt trước những cây lan hồ điệp Tết 2024 hợp lý nhất)

6. Mua lan hồ điệp Tết 2024 đẹp, chuẩn, giá hợp lý tại Hoalanmarket.vn

Bạn có rất nhiều địa điểm để mua lan hồ điệp. Tuy nhiên, mua lan hồ điệp từ Hoa Lan Market sẽ chuẩn, giá tốt nhất. Các bạn có thể liên hệ theo thông tin:

  • Hoa Lan Market - Siêu thị Hoa lan | Nông sản  TV
  • Hotline: 0987.979.464 | 0911.16.07.84
  • F-Page: Hoa Lan Market
  • Email: hoalanmarkethp@gmail.com

***

Cảm ơn các bạn đã xem video và đọc bài viết, rất mong được phục vụ các bạn những cây lan hồ điệp đẹp nhất, với giá hợp lý nhất. Xin chào, và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết và số video tiếp theo.

Hoa Lan Market

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn